

DIGITEL BPO
Digitel với thế mạnh là đơn vị nhiều năm trong lãnh vực tư vấn và triển khai các hệ thống CRM Call Centre gồm tele-sales, tele-marketing, customer service cùng với sự hiện diện của đội ngũ direct sales trên toàn quốc, chúng tôi tự tin làm chủ về công nghệ và quy trình bán hàng để triển khai có hiệu quả các dự án BPO (Business Process Outsourcing) cho đối tác. Điểm mạnh của Digitel BPO gồm:
Hạ tầng CRM Call Centre với quy trình quản lý sẵn có và chuẩn mực
Đội ngũ Direct sales và văn phòng đại diện trên toàn quốc
Liên kết tuyển dụng rộng và mô hình đào tạo nhân sự hoàn chỉnh
Khả năng mở rộng hệ thống và con người linh hoạt đáp ứng quy mô bán hàng thực tế
Áp dụng và làm chủ tốt công nghệ trong kinh doanh.
Tối ưu hóa chi phí triển khai và vận hành.
Công cụ hỗ trợ vận hành đầy đủ và chuyên nghiệp: Digitel Online Portal



Các dự án BPO do Digitel triển khai được chuẩn hóa về mặt quy trình đồng thời kết hợp hài hòa giữa con người và công nghệ để đảm bảo hiệu quả trong từng khâu vận hành bao gồm: bảo mật dữ liệu, đào tạo – tuyển dụng nhân sự, bán hàng qua điện thoại & trực tiếp, quản lý rủi ro, quy tắc ứng xử,.. Hệ thống báo cáo, giám sát mạnh mẽ giúp Ban điều hành dự án bám sát hiệu quả hoạt động và ra quyết định một cách nhanh chóng, chuẩn xác.
Với các thế mạnh sẵn có, Digitel đang cung cấp dịch vụ BPO và được đánh giá cao cho nhiều đối tác lớn như FE Credit, Liberty,.. Chúng tôi hân hạnh chào đón mọi đề nghị hợp tác để tận dụng tối đa điểm mạnh của mình, từ đó mang đến những lợi ích chung và bền vững giữa các bên.

Digitel BPO sẵn sàng và cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết đáp ứng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng cho nhiều lãnh vực kinh doanh khác nhau:
Quản lý cuộc gọi vào theo ticket đáp ứng yêu cầu chăm sóc khách hàng, survey qua điện thoại,..
Quản lý cuộc gọi ra và đánh giá hiệu quả trên nhiều tiêu chí: tele-perfomance, conversion rate,..
Hệ thống báo cáo daily, weekly, monthly,.. dựa trên các tiêu chí KPI phù hợp đặc thù từng ngành
Đội ngũ direct sales phân cấp trãi rộng trên toàn quốc: Supervisor, team leader, DSA,.. hỗ trợ bán hàng trực tiếp
Quy trình hợp tác hoàn chỉnh đối với các hình thức hợp tác End-to-End, Half-to-End





"Digitel luôn đáp ứng và xử lý tức thời các vấn đề liên quan đến hệ thống, đặc biệt là đội ngũ nhân viên Digitel khá tận tâm, họ luôn hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất có thể mọi yêu cầu phát sinh từ đối tác như chúng tôi sau khi đã hoàn tất nghĩa vụ của hợp đồng" |
![]() |
"DigiTel là một trong những công ty đầu tiên triển khai thành công một giải pháp mang tính bước ngoặt về quản lý và chăm sóc khách hàng tại Điện Máy Thiên Hòa. Tôi đánh giá cao sự linh hoạt và ổn định của giải pháp Call Center mà DigiTel cung cấp." |
![]() |
"Digitel is very professional and supportive. Havas Media Vietnam considers Digitel as one of the strategic partners." |
![]() |
"Tôi đánh giá cao giải pháp của Digitel ở các điểm mạnh như: giao diện thân thiện, khả năng chịu tải cao và đặc biệt là khả năng tùy biến dễ dàng, linh hoạt cao có thể hỗ trợ cho nhiều loại đối tượng khách hàng với các quy trình làm việc khác nhau." |
![]() |
"FMCG industry is dynamic. That’s why being proactive and quick response to the market & consumer movement are critical. We are pleased with Digitel cause you are responsible, responsive and flexible. Your DNA helps to boost our business in challenging environment" |
![]() |
"The Digitel team has some of the most knowledgeable and efficient technicians around. It is a great pleasure to work with them, and I will continue to leverage their expertise in telephony and communications in the future. They make my job easier, which is something I value a lot." |
![]() |
TRỤ SỞ CHÍNH:
Lầu 02, tòa nhà Athena - 146 Cộng Hòa, 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam
