1. Tổng quan Digitel
2. Môi trường làm việc
3. Khách hàng tiêu biểu

Công ty Dịch Vụ và Thương Mại Viễn Thông Số (DigiTel) chính thức thành lập từ tháng 11/2009. Với nguồn nhân lực trẻ trung, nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn, chúng tôi luôn khao khát khẳng định vị thế của mình trong từng dự án, từng công nghệ cũng như từng dịch vụ mà DigiTel cung cấp.

DigiTel không ngừng tìm tòi và khai thác những công nghệ mới, phù hợp với từng phân khúc thị trường cụ thể. Nhằm đáp ứng tất cả mọi yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp, giúp khách hàng biến những ý tưởng sơ khai nhất của mình thành một dự án tổng thể.

Mọi khâu vận hành trong hoạt động của Digitel đều được lên quy trình và chuẩn hóa dựa trên nền tảng hệ thống CNTT hoàn chỉnh, được cung cấp tại cổng thông tin DIGITEL PORTAL: portal.digitel.vn

Tầm nhìn

Nhận thức được VoIP sẽ là xu hướng tất yếu của Viễn Thông trong tương lai, với khẩu hiệu: “SỐ HÓA CUỘC SỐNG” – DigiTel hướng tới việc sử dụng công nghệ IP để số hóa tất cả các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, từ hệ thống thoại đến chiến lược bán hàng, tiếp thị, quảng bá thương hiệu, … Đồng nhất các kênh này thành một hệ thống duy nhất, dễ dàng trong quản lý, hiệu qủa trong kinh doanh và hợp lý trong đầu tư.

Sứ mệnh

  • Cung cấp giải pháp hiệu quả cao trong sử dụng, hợp lý trong đầu tư.
  • Khẳng định chất lượng, thương hiệu trong từng giải pháp, dịch vụ.
  • Luôn luôn tìm tòi, sáng tạo nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp trọn gói.

 

Giá trị cốt lõi

  • Giải pháp sáng tạo – hiệu quả.
  • Tính chuyên nghiệp cao.
  • Hướng đến tương lai.

 

Lĩnh vực kinh doanh chính

DIGITEL SOLUTIONS

bullet_goTổng đài IP PBX: Tư vấn thiết kế và triển khai các hệ thống tổng đài IP.
bullet_goCall Center: Tư vấn và triển khai các hệ thống Call Center cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
bullet_goPhần mềm CRM/ CMS: Tư vấn thiết kế các phần mềm quản lý thông tin khách hàng, quản lý nội dung và tích hợp với hệ thống thoại (call center/ PBX) nhằm đồng nhất tất cả quy trình kinh doanh trên một hạ tầng duy nhất.
bullet_goHệ thống thoại thông minh: Tư vấn và triển khai các hệ thống thoại tương tác tự động (IVRs) từ đơn giản đến phức tạp.
bullet_goTư vấn bàn giao công nghệ: Tư vấn xây dựng mô hình và qui trình họat động cho các Call/ Conact Center vừa và nhỏ trong các lãnh vực: bán hàng (TeleSale) và Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Services), Tele Marketing

bullet_goThoại quảng bá (voice broadcasting)
bullet_goHệ thống thoại tương tác tự động – IVRs
bullet_goEmail marketing và tin nhắn thương hiệu (Brand SMS)
bullet_goDịch vụ Call/ Contact Center: giải pháp Call Center tích hợp cho mọi website tại www.webcall.vn

DIGITEL BPO

Các dự án BPO do Digitel triển khai được chuẩn hóa về mặt quy trình đồng thời kết hợp hài hòa giữa con người và công nghệ để đảm bảo hiệu quả trong từng khâu vận hành bao gồm: bảo mật dữ liệu, đào tạo – tuyển dụng nhân sự, bán hàng qua điện thoại & trực tiếp, quản lý rủi ro, quy tắc ứng xử,.. Hệ thống báo cáo, giám sát mạnh mẽ giúp Ban điều hành dự án bám sát hiệu quả hoạt động và ra quyết định một cách nhanh chóng, chuẩn xác.

Với các thế mạnh sẵn có, Digitel đang cung cấp dịch vụ BPO và được đánh giá cao cho nhiều đối tác lớn như FE Credit, Liberty,.. Chúng tôi hân hạnh chào đón mọi đề nghị hợp tác để tận dụng tối đa điểm mạnh của mình, từ đó mang đến những lợi ích chung và bền vững giữa các bên.

_MG_4162

_MG_4162

_MG_4162

@2015 Digitel service & Tranding Company.All Rights Reserved