

- Tích hợp Voice API đọc mã số OTP đăng ký, kích hoạt tài khoản
- Voice broadcasting gọi hàng nghìn cuộc gọi nội dung thu âm trước đến hàng nghìn số điện thoại
- Thông báo số dư tài khoản biến động bằng cuộc gọi qua Voice API
- Và rất nhiều ứng dụng khác
Voice API
Voice API giúp hệ thống của bạn tương tác với người dùng bằng cuộc gọi thoại với nội dung cuộc gọi được tùy biến theo từng kịch bản. Đặc biệt hơn việc này được thực hiện đơn giản qua các request HTTP đến API của Digitel.
Bạn đã biết đến tích hợp hệ thống qua API gửi tin nhắn SMS, gửi email qua SMTP,… Nay Digitel giúp hệ thống bạn mở rộng tính năng thoại bằng Voice API.
Hãy truyền đạt thông điệp đến khách hàng bằng giọng nói truyền cảm với voice api thay cho dòng text khô khan như các kênh truyền thống SMS hay Email,… Ứng dụng rộng rãi như:


Voice API dùng thay thế hoặc hỗ trợ cho các kênh thông tin truyền thống qua SMS, Email. Với lợi thế phát ra cuộc gọi với nội dung được thu âm trước một cách chủ động, tích hợp Voice API mang đến khả năng truyển đạt thông tin tốt hơn nhiều so với SMS, Email trong khi giá thành thấp chỉ bằng 1/2 so với SMS. Nếu tích hợp Voice API với tổng đài gọi bằng SIM thì giá thành chỉ tương đương gửi Email.

Nhiều tính năng đặc biệt chỉ có ở Voice API:
Tạo lời thoại thu âm để gọi ra ngay trên website quản trị
Quản lý báo cước cước real-time trên từng cuộc gọi
Báo cáo chính xác tình trạng và thời lượng mỗi cuộc gọi
Linh động thiết lập tự động gọi lại, thời gian gọi lại nếu máy bận
Chi phí chỉ bằng 50% so với gửi SMS
Luôn được gọi ra bằng hotline dành riêng mỗi khách hàng
Hỗ trợ nhận cuộc gọi ngược lại từ khách hàng





"Digitel luôn đáp ứng và xử lý tức thời các vấn đề liên quan đến hệ thống, đặc biệt là đội ngũ nhân viên Digitel khá tận tâm, họ luôn hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất có thể mọi yêu cầu phát sinh từ đối tác như chúng tôi sau khi đã hoàn tất nghĩa vụ của hợp đồng" |
![]() |
"DigiTel là một trong những công ty đầu tiên triển khai thành công một giải pháp mang tính bước ngoặt về quản lý và chăm sóc khách hàng tại Điện Máy Thiên Hòa. Tôi đánh giá cao sự linh hoạt và ổn định của giải pháp Call Center mà DigiTel cung cấp." |
![]() |
"Digitel is very professional and supportive. Havas Media Vietnam considers Digitel as one of the strategic partners." |
![]() |
"Tôi đánh giá cao giải pháp của Digitel ở các điểm mạnh như: giao diện thân thiện, khả năng chịu tải cao và đặc biệt là khả năng tùy biến dễ dàng, linh hoạt cao có thể hỗ trợ cho nhiều loại đối tượng khách hàng với các quy trình làm việc khác nhau." |
![]() |
"FMCG industry is dynamic. That’s why being proactive and quick response to the market & consumer movement are critical. We are pleased with Digitel cause you are responsible, responsive and flexible. Your DNA helps to boost our business in challenging environment" |
![]() |
"The Digitel team has some of the most knowledgeable and efficient technicians around. It is a great pleasure to work with them, and I will continue to leverage their expertise in telephony and communications in the future. They make my job easier, which is something I value a lot." |
![]() |
TRỤ SỞ CHÍNH:
Lầu 02, tòa nhà Athena - 146 Cộng Hòa, 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam
