

WebCall
WebCall giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn cho mọi website bằng cách tích hợp chức năng gọi + chat miễn phí ngay trên trình duyệt web. WebCall hướng đến dịch vụ Call Center cho mọi đối tượng, từ cá nhân đến doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Bao gồm các tính năng của một hệ thống Call Center chuyên nghiệp:
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên cả hai kênh: Chat và Gọi điện miễn phí.
Hỗ trợ ứng dụng iOS và Android để giữ liên lạc với khách hàng ngay trên smartphone.
Quản lý toàn bộ lịch sử Chat và Điện thoại ra vào hệ thống.
Thiết lập lịch làm việc tự động cho tổng đài.
Tích hợp với số hotline toàn quốc.
Quản lý chi tiết thông tin khách hàng liên lạc qua tổng đài.
Thông tin chi tiết và đăng ký sử dụng miễn phí tại: www.webcall.vn


Bạn chỉ việc tập trung nguồn lực để làm những công việc mà “tôi biết chắc tôi làm tốt hơn người khác” và chuyển giao cho bên thứ ba làm phần việc mà “họ làm tốt hơn tôi và những người khác”.
WebCall với nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh vực xây dựng các giải pháp Call Center và quy trình chăm sóc khách hàng, đã nắm vững về công nghệ cũng như các quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn, chúng tôi tự tin giúp doanh nghiệp bạn nâng cao tính cạnh tranh, giảm chi phí, từ đó hạ giá thành sản phẩm.
Chỉ qua 2 bước triển khai trong vòng 8 phút, bạn sẽ có ngay một một giải pháp toàn diện để chăm sóc khách hàng, chi tiết tại đây
Chi phí ? WebCall không thu phi thiết lập, bạn chỉ trả phí hàng tháng để duy trì dịch vụ. Đừng lo lắng, chỉ tầm 3 ly café mà bạn thường uống thôi.

Hỗ trợ đầy đủ các chức năng chuyên dụng của tổng đài CallCenter chuyên nghiệp
Chức năng trả lời tương tác tự động (IVR)
Chức năng phân phối cuộc gọi tự động (ACD)
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên cả 2 kênh: Chat & Gọi điện
Tích hợp với số điện thoại hotline toàn quốc
Tất cả thông tin liên lạc sẽ được lưu trữ tự động đến từng chi tiết
Thiết lập các ca làm việc để phân chia cuộc gọi vào đến các đích khác nhau, dựa vào thời gian tương ứng …
Chức năng ghi âm cuộc gọi
Chỉ cần 8 phút để triển khai, phí hàng tháng khoảng vài ly cafe.
Hệ thống báo cáo mạnh mẽ, chi tiết: gọi vào, gọi ra, ghi âm, báo cáo cước …
…..





"Digitel luôn đáp ứng và xử lý tức thời các vấn đề liên quan đến hệ thống, đặc biệt là đội ngũ nhân viên Digitel khá tận tâm, họ luôn hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất có thể mọi yêu cầu phát sinh từ đối tác như chúng tôi sau khi đã hoàn tất nghĩa vụ của hợp đồng" |
![]() |
"DigiTel là một trong những công ty đầu tiên triển khai thành công một giải pháp mang tính bước ngoặt về quản lý và chăm sóc khách hàng tại Điện Máy Thiên Hòa. Tôi đánh giá cao sự linh hoạt và ổn định của giải pháp Call Center mà DigiTel cung cấp." |
![]() |
"Digitel is very professional and supportive. Havas Media Vietnam considers Digitel as one of the strategic partners." |
![]() |
"Tôi đánh giá cao giải pháp của Digitel ở các điểm mạnh như: giao diện thân thiện, khả năng chịu tải cao và đặc biệt là khả năng tùy biến dễ dàng, linh hoạt cao có thể hỗ trợ cho nhiều loại đối tượng khách hàng với các quy trình làm việc khác nhau." |
![]() |
"FMCG industry is dynamic. That’s why being proactive and quick response to the market & consumer movement are critical. We are pleased with Digitel cause you are responsible, responsive and flexible. Your DNA helps to boost our business in challenging environment" |
![]() |
"The Digitel team has some of the most knowledgeable and efficient technicians around. It is a great pleasure to work with them, and I will continue to leverage their expertise in telephony and communications in the future. They make my job easier, which is something I value a lot." |
![]() |
TRỤ SỞ CHÍNH:
Lầu 02, tòa nhà Athena - 146 Cộng Hòa, 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam
