IT HelpDesk

Mô tả công việc
  • Hỗ trợ các phòng ban Digitel xử lý các yêu cầu công việc về hạ tầng công nghệ thông tin, gồm: Email, Network, Windows, Printers, Firewall, Điện thoại, và các thiết bị ngoại vi
  • Giám sát và quản trị hệ thống mạng LAN và máy tính văn phòng tại Công ty
  • Quản lý các thiết bị ngoại vi phục vụ công việc liên quan đến IT: Máy in, máy tính bàn, laptop… Hỗ trợ các tác vụ người dùng: Email, internet,…
  • Hướng dẫn các phòng ban sử dụng phần mềm, phần cứng IT phục vụ cho công việc
  • Sao lưu, phục hồi dữ liệu quan trọng của Công ty
  • Các công việc khác được phân công bởi quản lý trực tiếp
  Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các ngành liên quan đến IT
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm công việc ở vị trí tương tự
  • Có kinh nghiệm quản lý Windows Servers, Domain controllers, Windows Mail servers, Cài đặt phần mềm ứng dụng
  • Am hiểu và biết cài đặt, quản trị mạng LAN, kết nối internet
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về Linux là lợi thế
  • Kinh nghiệm quản trị phòng Net, Games center là lợi thế
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Khả năng làm việc nhóm tốt
  • Tiếng anh: Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
  Quyền lợi được hưởng
  • BHYT, BHXH
  • Lương cạnh tranh
  • Lương tháng 13 + thưởng kết quả làm việc hàng năm
  • Được hướng dẫn, đào tạo công việc IT HelpDesk, Linux
  • Được hướng dẫn, đào tạo về lập trình PHP & MySQL sau khi nắm được công việc của IT HelpDesk
  • Hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn theo mong muốn
  • Thường xuyên tố chức picnic ngoài trời. Company Trip hàng năm
  • Các quyền lợi khác theo luật lao động
  Mức lương:  5,000,000  – 7000,000 VND   Số lượng: 1 người   Thời gian tuyển: 01/08/2017 - 31/12/2017
@2015 Digitel service & Tranding Company.All Rights Reserved